Thương hiệu du lịch Việt – định hướng phát triển vươn lên tầm cao mới (24/03/2012)

Ngày 24/03, chương trình đối thoại trực tiếp với chủ đề: “Thương hiệu du lịch Việt - Định hướng phát triển vươn lên tầm cao mới” do Tập đoàn Khang Thông tài trợ chính đã diễn ra tại Thành phố Huế. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi sự kiện diễn ra ở Năm du lịch quốc gia – Huế 2012, nhằm góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và khẳng định được vị thế trên thế giới.

Tham dự chương trình có hơn 200 đại biểu đại diện cho Tổng cục du lịch Việt Nam, Hiệp hội du lịch Việt Nam, Hội lữ hành Việt Nam, đại diện lãnh đạo và nhiều doanh nghiệp du lịch ở các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Trung.

Tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam cho rằng: để ngành du lịch nước ta phát triển hơn nữa, cần phải đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu, quảng bá, xúc tiến; tập trung xây dựng sản phẩm du lịch phù hợp với thị trường, thị hiếu. Bên cạnh đó, ngành du lịch Việt Nam cần phải có cách tiếp cận chuyên nghiệp và liên kết được các địa phương trong vấn đề quảng bá thương hiệu.

Cũng tại chương trình, Tập đoàn Khang Thông đã trao 20 suất học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc đang theo học ngành du lịch tại Đại học Huế. 


   Ông Mai Huyền Linh - Giám đốc sản xuất Phim trường Happyland
và lãnh đạo Sở văn hóa các tỉnh Miền Trung trong chương trình Thương hiệu du lịch Việt


Phần đối thoại trực tiếp tại chương trình Thương hiệu du lịch Việt 


Ông Mai Huyền Linh đại diện Tập đoàn Khang Thông trao học bổng cho
các sinh viên xuất sắc trường du lịch Huế


Ông Mai Huyền Linh và các vị đại biểu nhận hoa thay lời cảm ơn
từ Ban tổ chức chương trình 

(Nguồn: Happyland Media)

Các tin khác




Hình ảnh

Thông tin cần biết

Tỉ giá ngoại tệ
( Nguồn : EXIMBANK )
Tỉ giá chứng khoán
HOSE HASTC
Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL
Tỉ giá vàng
( Nguồn : Cty SJC Hà Nội )

Thống kê truy cập